Friday, August 24, 2007

bud triph!!

hayupz talaga. tama ba yun? bigyan ako ng mabababang midterm grades sa dalawa kong subjects. one's business law 2. hayup yung manzano na yun. ang tamad tamad pumasok. pag pumasok naman para kaming kinakantahan ng lullabye dahil [soooobrang!] nakakaantok siyang magdiscuss. pagmagjojoke naman siya, kung merong word na mas korny pa sa word na korny, un na un. tapos bobo pa magenglish. hayupz, nababadtrip ako pag meron xang nasasambit na wrong grammar oh di kaya namimispronounce na words. like for example, ung word na "important", sakanya, "imFortant". hay, sana di nalang siya nagturo. namimis ko tuloy prof ko nung law1. she's waaaaay better than him. i'd be more than glad if one day i hear news about him getting sacked dahil hindi siya bagay magturo. hmf! badtrip talaga.

yung isa naman sa major. shet talaga. nung nalaman ko grade ko dun, parang everything around me turned gray. parang nawalan ng kulay. para bang meron 'dementor' na kumikiss sakin sucking out all the happiness in me. hay alam ko o.a. na pagkakadiscribe ko pero un nga talaga. parang napakabobo ko naman to receive such a grade as low as that eh andalidali ng subject na yun. well, not that easy, pero yakangyaka ko naman. huhuhu. kasi naman! si mam eh, ayaw aku bigyan ng remedial exam nung umabsent ako that time na nag-chapter test sila, [that was the day when i family arrived from Dubai]. eh isa lang ang quiz ngayung midterm kaya hind ko na nabawi. napaka-inconsiderate naman kasi!
ngayun, hindi ko na alam kung pano ko pa mababawi mga grades kong yun.

parang nawalan na tuloy ako ng ganang magaral. . . .

haay, pasenxa na. i just needed to release my anger. hehehe. thanks blog for being my outlet.

3 comments:

Kev12 said...

Ahehe.. 1 week eh., daming baong isusulat. haha

Uhm.. yup. Saya nga eh. hehe..

Ooh., 'The Echo'? Di ba may movie ring ganyan ang title?..hehe

Quoting from your post: "Parang may dementor na kumi-kiss sa'yo??" haha
kulet., [*Laughing on the floor] :)

Anyways, good luck too and Happy Blogging!

Anonymous said...

ooh...ganyan talaga mga propesor nakakainis may minsan pero don't let them change your perspective in studying...makakarma din yan..

Jigs said...

Sige, just keep venting. Kailangan ilabas lahat yan para magkaroon ng strength to do better